กรุงเทพมหานคร รับสมัครคัดเลือกเพื่อบรรจุเข้ารับราชการเป็นข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญ สังกัดสำนักการวางผังและพัฒนาเมือง จำนวน 8 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์-7 มีนาคม 2567

 

กรุงเทพมหานคร รับสมัครคัดเลือกเพื่อบรรจุเข้ารับราชการ

เป็นข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญ สังกัดสำนักการวางผัง

และพัฒนาเมือง 



รายละเอียดข่าวสมัครงาน

ตำแหน่งนักผังเมืองปฏิบัติการ        8        อัตรา

คุณวุฒิที่รับสมัคร

ปริญญาโท หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหนึ่งทางผังเมือง หรือสาขาวิชาสถาปัตยกรรมศาสตร์ ทางสถาปัตยกรรมผังเมือง โดยได้รับอัตราเงินเดือน ดังนี้

1) ปริญญาโทหรือเทียบเท่า อัตรา 17,500    บาท หรือตามที่ ก.ก. กำหนด

2) ปริญญาโท ที่มีหลักสูตรการกำหนดเวลาศึกษาไม่น้อยกว่า 2 ปี ต่อจากปริญญาตรีที่มีหลักสูตรกำหนดเวลาศึกษาไม่น้อยกว่า 5 ปี ต่อจากมัธยมศึกษาตอนปลาย เฉพาะปริญญาที่ ก.พ. กำหนด ให้ได้รับอัตรา เงินเดือน 18,510 บาท หรือตามที่ ก.ก. กำหนด



ไม่ต้องผ่านภาค ก. ของ ก.พ. หรือ กทม. แต่ต้องมีคุณสมบัติตรงตามประกาศรับสมัคร





วิธีการรับสมัคร

ผู้ประสงค์จะสมัครสอบ ให้ยื่นใบสมัครด้วยตนเองที่ ฝ่ายการเจ้าหน้าที่ สำนักงานเลขานะการ สำนักงานการวางผังเมืองและพัฒนาเมือง ชั้น 2 เลขที่ 45 ถนนมิตรไมตรี แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร (ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 2 ดินแดง) ระหว่างวันที่ 15 กุมภาพันธ์ - 7 มีนาคม 2567 ในวันและเวลาราชการ รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 2354 1257 



ค่าธรรมเนียมการสมัครสอบ 200    บาท ไม่คืนเงินทุกกรณี



กรุงเทพมหานคร กำหนดประกาศรายชื่อผู้สมัครเข้ารับการคัดเลือก วัน เวลา สถานที่สอบและระเบียบการสอบ ก่อนดำเนินการสอบคัดเลือกไม่น้อยกว่า 5 วันทำการ



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม


No comments

Powered by Blogger.