กรุงเทพมหานคร รับสมัครคัดเลือกคนพิการเพื่อบรรจุเข้ารับราชการเป็นข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญ ครั้งที่ 1/2565 จำนวน 11 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ - 19 มกราคม 2566

 

กรุงเทพมหานคร เปิดสอบผู้พิการ เป็นข้าราชการ 11 อัตรา

1) เจ้าพนักงานการเงินและบัญชีปฏิบัติงาน        4        อัตรา

2) เจ้าพนักงานธุรการปฏบิัติงาน        4        อัตรา

คุณวุฒิสำหรับ 2 ตำแหน่งดังกล่าวข้างต้น : ประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือประกาศนียบัตรวิชาชีพ หรืออนุปริญญา 2 ปี หรือประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค หรืออนุปริญญาหลักสูตร 3 ปี 

อัตราเงินเดือนที่จะได้รับ 9,400 - 11,500 บาท


3) นักจัดการงานทั่วไปปฏิบัติการ        2        อัตรา

4) นักวิชาการพัสดุปฏิบัติการ        1        อัตรา

คุณสมบัติสำหรับ 2 ตำแหน่งข้างต้น : ปริญญาตรีที่มีหลักสูตรกำหนดเวลาศึกษาไม่น้อยกว่า 4 ปี ต่อจากวุฒิประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่า 

อัตราเงินเดือนที่จะได้รับ 15,000 บาท



ผู้สมัครคัดเลือกต้องเป็นผู้พิการ ตามกฎหมายว่าด้วยการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ และต้องมีบัตรประจำตัวคนพิการตามระเบียบคณะกรรมการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการแห่งชาติว่าด้วยหลักเกณฑ์ วิธี และเงื่อนไขการยื่นคำขอมีบัตรประจำตัวคนพิการ ฯ พ.ศ. 2556


สมัครได้เพียง 1 ตำแหน่งเท่านั้น


ผู้สมัครสอบจะต้องมีคุณสมบัติถูกต้องตามประกาศรับสมัคร หากภายหลังปรากฏผู้สมัครรายใดมีคุณสมบัติไม่ครบถ้วน ถูกต้อง หรือตรวจสอบพบว่าหลักฐาน เอกสารซึ่งผู้สมัครได้ยื่นไว้ ไม่ตรง หรือไม่เป็นไปตามประกาศรับสมัคร หรือเป็นเอกสารปลอม ถือว่าผู้สมัครคัดเลือกขาดคุณสมบัติมาตั้งแต่ต้น อีกทั้ง จะต้องถูกดำเนินคดีทางอาญาด้วย



การสมัครสอบ

ผู้มีคุณสมบัติครบถ้วน ถูกต้อง สามารถกรอกข้อมูลสมัครได้ทางออนไลน์ เว็บไซต์ ksb.bangkok.go.th ตั้งแต่บัดนี้ - 19 มกราคม 2566 ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการ



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม กรุงเทพมหานคร เปิดสอบผู้พิการ 2566 


กรอกใบสมัครสอบออนไลน์  

No comments

Powered by Blogger.