กรมชลประทาน รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป จำนวน 95 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 3 - 10 สิงหาคม 2566

กรมชลประทาน เปิดรับสมัครงาน จำนวนมาก ปฏิบัติงานทั้งส่วนกลาง และภูมิภาค


ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร
1) เจ้าพนักงานธุรการ            10        อัตรา
ค่าตอบแทน    13,800 บาท
ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ทุกสาขา


2) เจ้าพนักงานธุรการ (ด้านการเงินและบัญชี)        1        อัตรา
ค่าตอบแทน    13,800 บาท
ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาการบัญชี และการเงินและการธนาคาร


3) เจ้าพนักงานเครื่องคอมพิวเตอร์        6        อัตรา
ค่าตอบแทน    13,800 บาท
ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาอิเล็กทรอนิกส์ เทคโนโลยีโทรคมนาคม เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ หรือสาขาวิชาเทคนิคคอมพิวเตอร์


4) นายช่างชลประทาน        33        อัตรา
ค่าตอบแทน    13,800 บาท
ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน สาขาวิชาโยธา สำรวจ การก่อสร้าง หรือเทคนิคสถาปัตยกรรม


5) นายช่างโยธา        4        อัตรา
ค่าตอบแทน    13,800 บาท
ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน สาขาวิชาโยธา สำรวจ หรือการก่อสร้าง


6) นายช่างสำรวจ        4        อัตรา
ค่าตอบแทน    13,800 บาท
ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาโยธา สำรวจ หรือวิชาการก่อสร้าง


7) นายช่างเครื่องกล        15        อัตรา
ค่าตอบแทน    13,800 บาท
ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาเครื่องกล ช่างยนต์ เทคนิคการผลิต เทคนิคโลหะ วิชาเขียนแบบเครื่องกล หรือช่างกลการเกษตร


8) นายช่างไฟฟ้า        6        อัตรา
ค่าตอบแทน    13,800 บาท
ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาไฟฟ้ากำลัง อิเล็กทรอนิกสื เทคโนโลยีโทรคมนาคม เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ หรือสาขาวิชาเทคนิคคอมพิวเตอร์


9) นายช่างภาพ        3        อัตรา
ค่าตอบแทน    13,800 บาท
ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน สาขาวิชาใดวิชาหนึ่งทางช่างภาพ ทางการถ่ายภาพ ทางเทคโนโลยีการถ่ายภาพ และวิดีทัศน์ หรือทางการถ่ายภาพและภาพยนต์ หรือ ปวส. หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันทุกสาขา และมีประสบการณ์ในการถ่ายภาพอย่างน้อย 2 ปี (โดยต้องแนบหลักฐานหนังสือรับรองประสบการณ์การทำงานด้านการถ่ายภาพ) หรือรางวัลที่ได้รับจากการประกวดการถ่ายภาพที่มีการรับรองจากหน่วยงานราชการ หรือหน่วยงานเอกชน


10) พนักงานขับเครื่องจักรกลขนาดเบา        3        อัตรา
ค่าตอบแทน    11,280 บาท
คุณวุฒิไม่ต่ำกว่าการศึกาษาภาคบังคับ และได้รับใบอนุญาตขับรถตามกฎหมาย ชนิดที่ 2 ขึ้นไป ซึ่งมีความรู้ ความสามารถ และทักษะในการขับเครื่องจักรกล ไม่ต่ำกว่า 5 ปี โดยต้องแนบหนังสือรับรองประสบการณ์จากนายจ้าง หรือหน่วยงานซึ่งระบุถึงลักษณะงานที่ได้ปฏิบัติเกี่ยวกับการขับเครื่องจักรกล


11) นิติกร            2        อัตรา
ค่าตอบแทน     18,000 บาท
ปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน สาขาวิชานิติศาสตร์


12) นักวิชาการเกษตร            1        อัตรา
ค่าตอบแทน     18,000 บาท
ปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาเกษตรศาสตร์ วิทยาศาสตร์ชีวภาพ วิทยาศาสตร์กายภาพ เทคโนโลยีผลิตพืช เทคโนโลยีชีวภาพ หรือสาขาวิชาวิทยาการสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรธรรมชาติ


13) วิศวกรชลประทาน            3        อัตรา
ค่าตอบแทน     19,500 บาท
ปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาวิศวกรรมศาสตร์ วิศวกรรมโยธา วิศวกรรมชลประทาน วิศวกรรมการเกษตร วิศวกรรทรัพยากรน้ำ ทางวิศวกรรมโยธา - ทรัพยากรน้ำ ทางวิศวกรรมโยธา - ชลประทาน ทางวิศวกรรมแหล่งน้ำ และได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบวิชาชีพวิศวกรรมควบคุมตามที่กฎหมายกำหนด (สาขาโยธา) (ภายในวันที่ปิดรับสมัคร)


14) นักวิชาการคอมพิวเตอร์        4        อัตรา
ค่าตอบแทน     19,500 บาท
ปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน สาขาวิชาใดวิชาหนึ่งทางคอมพิวเตอร์



สิทธิประโยชน์เป็นไปตามระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยพนักงานราชการ พ.ศ. 2547 ประกาศคณะกรรมการบริหารพนักงานราชการ เรื่อง สิทธิประโยชน์ของพนักงานราชการ พ.ศ. 2554 (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2560 และ (ฉบับที่ 3 พ.ศ. 2562 และประกาศคณะกรรมการบริหารพนักงานราชการ เรื่อง ค่าตอบแทนพนักงานราชการ (ฉบับที่ 7) พ.ศ. 2558 (ฉบับที่ 9) พ.ศ. 2561 และ (ฉบับที่ 10) พ.ศ. 2565


ผู้สมัครสอบจะต้องมีคุณสมบัติตรงตามประกาศรับสมัคร ไม่ว่าจะเป็น อายุ วุฒิการศึกษา ที่ ก.พ. รับรอง โดยสามารถตรวจสอบการรับรองคุณวุฒิได้ที่นี่ 




ไม่ต้องผ่านภาค ก.



การรับสมัครงาน
กรมชลประทาน เปิดรับสมัครทางออนไลน์ เว็บไซต์ rid.thaijobjob.com ตั้งต่วันที่ 3 - 10 สิงหาคม 2566 ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการ


และจะประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการเลือกสรร ครั้งที่ 1 ภายในวันที่ 14 กันยายน 2566







No comments

Powered by Blogger.