กรมที่ดิน รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในสังกัดกรมที่ดิน จำนวน 20 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 9 ธันวาคม 2565 - 3 มกราคม 2566

 

รายละเอียดการสมัครสอบข้าราชการ สังกัดกรมที่ดิน 2565


ตำแหน่งที่เปิดสอบ

1) เจ้าพนักงานการเงินและบัญชี ระดับปฏิบัติงาน        12        อัตรา

ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาการบัญชี หรือสาขาการเงินและการธนาคาร หรือได้รับคุณวุฒิอนุปริญญาหลักสูตร 3 ปี ต่อจากประโยคมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่า หรือคุณวุฒิอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันสาขาการบัญชี บริหารธุรกิจ การบัญชี หรือการเงินการธนาคาร


2) เจ้าพนักงาพัสดุ ระดับปฏิบัติงาน        5        อัตรา

ได้รับประกาสนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันสาขาการบัญชี การเงินและการธนาคาร หรือได้รับคุณวุฒิอนุปริญญาตรีหลักสูตร 3 ปี ต่อจากประกาศนียบัตรประโยคมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่าหรือคุณวุฒิอย่างอื่นเทียบได้ในระดับเดียวกัน


3) เจ้าพนักงานเครื่องคอมพิวเตอร์ ระดับปฏิบัติงาน        3        อัตรา

ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง หรือคุณวุฒิอย่างอื่นเทียบได้ในระดับเดียวกันสาขาอิเล็กทรอนิกส์ เทคโนโลยีโทรคมนาคม หรือสาขาเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ หรือได้คุณวุฒิอนุปริญญาหลักสูตร 3 ปี ต่อจากประโยคมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่าหรือคุณวุฒิอย่างอื่นเทียบได้ในระดับเดียวกัน สาขาเทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์ คอมพิวเตอร์ หรือสาขาวิชาใดวิชาหนึ่งทางอิเล็กทรอนิกส์


ผู้ประสงค์จะสมัครสอบและมีคุณสมบัติครบถ้วน

สามารถสมัครได้ทางเว็บไซต์ dol.thaijobjob.com ตั้งแต่วันที่ 9 ธันวาคม 2565 ถึงวันที่ 3 มกราคม 2566 ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม หรือ สมัครสอบกรมที่ดิน 2565

No comments

Powered by Blogger.