พระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการพลเรือน พ.ศ. 2551 และที่แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 3) พ.ศ. 2562

 

รู้หรือไม่ครับ ว่า "พระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการพลเรือน พ.ศ. 2551" ซึ่งใช้บังคับมาตั้งแต่ปี 2551 มีการแก้ไขเพิ่มเติม ฉบับที่ 2 (พ.ศ. 2558) และฉบับที่ 3 (พ.ศ. 2562) แล้วนะครับ!

**เราขอเริ่มเอ่ยถึงเริ่มตั้งแต่ ฉบับ พ.ศ. 2551 นะครับ**


    โดยที่ พ.ร.บ. ฉบับนี้ ผู้สนใจและประสงค์จะทำราชการเป็นอาชีพ จะต้องรู้ เพราะมีการออกสอบในทุกสนาม!!! ย้ำนะครับ ว่ามีการนำเนื้อหาไปออกสอบทุกสนาม กี่มากน้อย ก็แล้วแต่หน่วยงานนั้น ๆ


    ศูนย์ข่าวเปิดสอบงานราชการ ได้ค้นข้อมูลที่วิเคราะห์แล้วว่า เป็นประโยชน์แก่ท่านอย่างยิ่ง โดยไฟล์ที่ท่านจะได้รับนี้ เป็นไฟล์ พ.ร.บ. ที่ได้มีการปรับปรุง (อัพเดทที่มีการแก้ไข) ไว้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งหมายความว่า ท่านไม่จำเป็นต้องโหลด/พิมพ์ ทั้ง 3 ฉบับไปอ่านนั่นเองครับ  


"ท่านสามารถใช้ไฟล์นี้ไฟล์เดียว ไปอ่านได้จบเลยนั่นเองครับ"



ดาวน์โหลด พระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการพลเรือน พ.ศ. 2551 และที่แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 3) พ.ศ. 2562  ที่นี่ได้เลยครับ  (ฉบับกฤษฎีกานะครับ เชื่อถือได้เลย)



    ทั้งนี้     สำหรับผู้ที่อ่าน พ.ร.บ. ฉบับ พ.ศ. 2551 และที่แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2558 เรียบร้อยแล้ว ท่านสามารถอ่านทำความเข้าใจใน "บทเฉพาะกาล" หรือ "หมายเหตุ" ท้าย พ.ร.บ. เพื่อทำความเข้าใจอย่างรวดเร็ว ได้เลยนะครับ 


    สำหรับท่านใด ประสงค์ที่จะดาวน์โหลด พ.ร.บ. เก็บไว้ เป็นรายฉบับ ก็สามารถดาวน์โหลด/พิมพ์ ได้ตามรายละเอียด้านล่างนี้ได้เลยยย


        

    ท้ายนี้ อย่าลืม! กดไลค์ กดแชร์ คอมเมนต์ แท็กเพื่อน และกดติดตามเฟชบุ๊คแฟนเพจ ศูนย์ข่าวเปิดสอบงานราชการ เพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานด้วยนะครับผม


ขอบพระคุณท่านมากครับ

No comments

Powered by Blogger.